Nếu quý khách hàng có ý định chuyển văn phòng, việc tìm một công ty vận chuyển văn phòng đáng tin cậy để chuyển đồ đạc, tài liệu và các tài sản có giá trị khác của công ty bạn luôn là là một phần quan trọng trong kế hoạch.
Tuy nhiên ngoài mức giá cạnh tranh, hãy lưu ý những điểm sau đây mà một công ty vận chuyển tốt nên làm:
1. Cung cấp cho bạn bản khảo sát miễn phí và báo giá rõ ràng không phát sinh thêm chi phí;
2. Có kinh nghiệm đóng gói đồ đạc văn phòng, nhà xưởng đúng cách, bảo vệ hành lang/ thang máy khi di chuyển để tránh hư hỏng cơ sở vật chất
3. Có đội xe tải riêng và tài xế chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp về vận chuyển văn phòng của chúng tôi hướng đến việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo để quý khách hàng yên tâm trong suốt quá trình làm việc với chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp gói bảo hiểm bổ sung để đảm bảo thêm phần yên tâm từ quý khách hàng.
Bên cạnh đó, nếu quý khách có cần dịch vụ kho lưu trữ hàng hoá trong khi chờ cải tạo tại văn phòng mới, chúng tôi cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách.